GIAN HÀNG GETECH TẠI VIETWATER 2023 TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Trải qua 03 ngày diễn ra tại SECC, Vietwater 2023 đã khép lại thành công tốt đẹp. Công ty Môi Trường Hành Trình Xanh (GETECH) tự hào vì đã có được một hành trình thật ý nghĩa và đáng nhớ tại triển lãm năm nay. 

GETECH xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Khách hàng, Quý Đối tác đã dành thời gian tham quan gian hàng của chúng tôi tại quầy A07. Chính sự tham gia của Quý Khách hàng, Quý Đối tác là động lực to lớn góp phần cho GETECH hoàn thành triển lãm năm nay một cách thành công rực rỡ. 

Tại triển lãm năm nay, GETECH đã hân hạnh giới thiệu đến Quý Khách hàng, Quý Đối tác những thiết bị và công nghệ xử lý nước thải, nước cấp tiên tiến trên thế giới. Sự ủng hộ của Quý Khách hàng, Quý Đối tác sẽ là nguồn động lực to lớn để GETECH không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày một tốt hơn. GETECH rất mong sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Quý Khách hàng, Quý Đối tác tại Vietwater 2024 cũng như các kì triển lãm tiếp theo.

Nếu có bất kì góp ý hay thắc mắc nào chưa được giải đáp tại triển lãm, Quý Khách hàng, Quý Đối tác vui lòng liên hệ Team GETECH để được hỗ trợ tốt nhất. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn và kính chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác thật nhiều sức khỏe, thành công và thịnh vượng!

Trân trọng,
TEAM GETECH

Thông tin yêu cầu báo giá:

  • Báo giá thiết bị lẻ: 091.579.4560
  • Tư vấn kỹ thuật công nghệ và báo giá dự án: 0972.799.995
  • Hỗ trợ bảo hành: 091.789.2997
  • Chăm sóc khách hàng: 0918.289.890
  • Email: hanhtrinhxanhco@gmail.com
  •             info@hanhtrinhxanh.com.vn